1. Nhập hàng
a, Nhận đơn hàng từ phòng mua hàng, sắp xếp vị trí , không gian nhận hàng ,điều động phương tiện nhân sự nhận hàng.
b, Nhận hàng đảm bảo tính chính xác số lượng , mẫu mã. Kiểm tra chất lượng đầy đủ .
c, Đánh giá , kiểm tra hàng hóa ảnh hưởng đến bao bì , mẫu mã, móp méo, bung rách
d, Cập nhật sổ nhập hàng ký xác nhận thời gian nhận ,số lượng nhận , chất lượng nhận , người nhận và thời gian kết thúc
2. Bảo quản hàng hóa , Kho hàng
a, Vệ sinh kho hàng ngày đảm bảo sạch sẽ , an toàn thực phẩm tránh côn trùng , chuột.
b, Thực hiện việc sắp xếp hàng hóa đúng tiêu chuẩn FIFO , ngăn nắp , đúng vị trị quy định , đảm bảo tính dễ nhìn , dễ quan sát , dễ lấy , an toàn.
c, Lập danh sách hàng rủi ro, tổ chức sắp xếp sản phẩm rủi ro cao , phân loại và gửi đề xuất phương án xử lý hàng rủi ro
3. Xuất hàng
a, Thực hiện quá trình nhận và đóng gói sản phẩm
b, Xuất hàng ra kho , xác nhận với giao hàng về chất lượng , số lượng hàng ra kho .
c, Rà soát đơn hàng đã giao , xác nhận bằng hình ảnh , video , sổ tay sau khi bàn giao hàng hóa cho nhà xe và khách hàng
d, Rà soát, đối chiếu quá trình thu tiền của giao vận đối với khách hàng
4. Giao hàng
a, Phụ trách giao hàng khi đơn hàng phát sinh