1. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các trung tâm trong toàn hệ thống
• Xây dựng bộ TCCL DV của trung tâm
• Hướng dẫn đào tạo tiêu chuẩn chất lượng cho trung tâm bao gồm: đào tạo tiền khai trương với trung tâm ở mới, đào tạo định kỳ cho các trung tâm đã đi vào vận hành
• Kiểm soát đánh giá tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch tại trung tâm
• Kiểm soát đánh giá tuân thủ quy trình vận hành đối với trung tâm
• Kiểm soát số liệu học sinh: tuyển mới, pending, tạm ngưng, thôi học, chuyển trung tâm, rút phí...
• Kiểm soát xử lý các vấn đề học vụ: rút phí, bảo lưu, hoàn phí....
2. Xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ
• Đề xuất các giải pháp cải tiến khắc phục các lỗ hổng rủi ro về chất lượng dịch vụ của hệ thống
• Đề xuất điều chỉnh, cập nhật tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mới có khả năng ứng dụng vào thực tế vận hành của trung tâm
• Phối hợp với các bộ phận xây dựng và chỉnh sửa các tiêu chuẩn, quy trình, quy định kiểm soát chất lượng dịch vụ
3. Hệ thống báo cáo
• Thực hiện báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý năm
• Báo cáo kiểm soát chất lượng
• Báo cáo lỗi vi phạm
• Báo cáo theo dõi khắc phục phòng ngừa
• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu