1 Gặp gỡ, tư vấn và đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
2 Soạn thảo báo giá, hợp đồng, Event Order và các tài liệu liên quan đến bán hàng.
3 Làm việc với đơn vị sự kiện để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
4 Kiểm tra bố trí trước sự kiện, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong sự kiện
5 Kết hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và quản lý sự kiện hiệu quả
6 Hỗ trợ sự kiện giải đấu của Công ty và sự kiện do Bộ phận phụ trách
7 Thực hiện các báo cáo được phân công và các công việc thuộc hành chánh của Bộ phận.
8 Đảm bảo đạt các chỉ tiêu của bộ phận và đảm bảo yêu cầu công việc phụ trách.