1. Lên kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng:
- Lên kế hoạch kinh doanh cho khách sạn theo thời điểm, giai đoạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách đoàn, khách hàng mục tiêu mới và triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Đẩy mạnh các kênh bán phòng OTA, TA.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.
2. Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Giám sát chất lượng dịch vụ, phối hợp với bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ, liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
4. Một số công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.