- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mới nhập hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty để thúc đẩy doanh số và tăng độ phủ của sản phẩm tại các khu vực đã có nhà phân phối.
- Thu nhập thông tin thị trường, đối thủ và các xu hướng sản phẩm mới trên thị trường nhằm phục vụ kinh doanh, sản xuất và marketing.
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các chương trình nhằm tăng nhận diện thương hiệu hoặc sự kiện phát triển thị trường để khai thác khách hàng mới.
- Tìm kiếm, mở rộng, khai thác nguồn khách hàng mới là các nhà phân phối, đơn hàng hợp đồng và các chuỗi siêu thị,...
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.