Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
- Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật master-data, lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng.
- Quản lý, đàm phán và thực hiện hợp đồng. Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
- Giữ liên lạc thường xuyên, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.