1. Làm việc với Đại lý/ Đối tác:
- Phát triển kinh doanh sản phẩm qua các kênh Đại lý & Đối tác.
- Duy trì mối quan hệ với các Đại lý / Đối tác để thúc đẩy bán hàng.
- Thiết lập chiến dịch bán hàng & KPI cho Đại lý / đối tác để thúc đẩy bán hàng.
- Tổ chức hội thảo về sản phẩm hoặc quản lý rủi ro cho cả các đại lý hiện tại và tiềm năng
2. Dịch vụ khách hàng:
- Nhắc và lưu ý đối tác về việc gia hạn Bảo hiểm.
- Phát hành các Hợp đồng Bảo hiểm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng, bán bảo hiểm và chăm sóc khách hàng
3. Quản lý phí Bảo hiểm:
- Cập nhật tình hình phí bảo hiểm còn thiếu và theo dõi phí bảo hiểm quá hạn để đảm bảo thu phí bảo hiểm đầy đủ và kịp thời.
- Giám sát phí bảo hiểm đầu ra và đầu vào của các Đại lý hàng tháng.
4. Với các phòng ban liên quan để xử lý giấy tờ hoặc yêu cầu bồi thường của khách hàng
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý