a, Bán hàng
- Kinh doanh sản phẩm cốc nhựa, ly nhựa sử dụng 1 lần, hộp xốp, hạt nhựa…
- Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án kinh doanh theo tháng / quý; Phối hợp với các Bộ phận để cùng hoàn thành mục tiêu doanh số;
- Tìm kiếm, phát triển các nhà phân phối, đại lý mới trong vùng/khu vực được giao
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng; kết hợp cùng nhân viên Sales Admin theo dõi quá trình bán hàng: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, …
- Cập nhật Cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng được đảm trách. Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng thị phần khách hàng tiềm năng…
b, Thị trường và sản phẩm
- Nắm vững chủng loại, thông tin sản phẩm; liên tục tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm để cải thiện, hỗ trợ kịp thời…;
- Phân tích sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh; từ đó đề xuất ra các phương án thúc đẩy sản phẩm tới khách hàng
c, Công nợ: Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng; lập phương án thu hồi và thu hồi công nợ khi đến hạn
e, Báo cáo: Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tuần; Đề xuất các phương án kinh doanh và mục tiêu kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.