·Thu thập – tổng hợp thông tin thị trường; tìm kiếm Khách hàng mới; giới thiệu và bán sản phẩm
· Duy trì mối quan hệ với Khách hàng hiện có; tạo mối quan hệ mới bằng việc lập kế hoạch làm việc với Khách hàng hàng ngày
· Nắm rõ nhu cầu của Khách hàng bằng việc thường xuyên đi thăm Khách hàng
· Hiểu rõ tính năng- giá-ưu nhược điểm của sản phẩm; chế độ của Công ty và đối thủ
· Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến Khách hàng
· Đưa ra ý tưởng đề xuất chính sách bảo hiểm và chương trình hậu mãi phù hợp
· Thực hiện các công việc liên quan như lập kế hoạch – báo cáo công việc cho cấp trên
· Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn