• Tìm kiếm, thu thập thông tin, tạo mối quan hệ với các đại lý, đối tác kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng telesale
• Tư vấn, hỗ trợ thông tin, bán hàng cho khách sỉ, lẻ
• Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với đại lý, đối tác
• Chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong việc bán hàng và tổ chức các chương trình khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử
• Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo kết quả, đề xuất chính sách, phương án hỗ trợ phù hợp cho khách hàng.