Triển khai và thực hiện các hoạt động dịch vụ tư vấn, thăm khám, chăm sóc da trong và sau các sự kiện của công ty.
Lên kế hoạch xây dựng, phát triển, chăm sóc các Group cộng đồng (Chuyên về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp).
Xây dựng, chăm sóc và duy trì lâu dài mối quan hệ với các khách hàng.
Nghiên cứu thị trường và insight khách hàng tiềm năng, đề xuất và tổ chức các hoạt động gia tăng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.
Kết hợp với các bộ phận khác cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc và tư vấn khách hàng;
Đề xuất ý tưởng cho các hoạt động/chương trình gia tăng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và BGĐ.