· Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm dựa theo KPIs công ty đưa ra.
· Thực hiện tìm kiếm các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan hành chính...
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng.
· Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
· Thực hiện theo dõi tiến trình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
· Hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng phát sinh khiếu nại.
· Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan: Phòng kế hoạch kinh doanh, SCM, Kế toán, Chăm sóc khách hàng... để vận hành trơn tru và hiệu quả.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, cấp trên.