- Lắp đặt phải đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm tra thật kỹ các mối nối tránh rò rỉ nước, vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp đặt.
- Khảo sát tư vấn giải pháp lắp đặt nhanh, thuận tiện và thẩm mỹ tại nhà khách, lên phương án chi tiết đi đường ống đối với những ca lắp ở vị trí khó.
- Bảo hành, bảo trì: hướng dẫn khách hàng kiểm tra và bảo quản máy giảm thiểu hư hỏng do nguyên nhân như nước vào thiết bị…
- Hỗ trợ thu thập thông tin Khách hàng
- Đảm bảo và cải thiện mức độ hài lòng của Khách hàng thông qua quá trình lắp đặt, hỗ trợ KH.
- Đóng góp ý kiến/cải thiện quy trình cho các ca lắp đặt sản phẩm mới.
- Đề xuất cải thiện liên quan đến sản phẩm
- Hỗ trợ NVKD tư vấn rõ hơn về sản phẩm trong trường hợp KH chưa nắm rõ.
- Đào tạo sản phẩm kỹ thuật cho đại lý, trạm dịch vụ theo yêu cầu
- Báo cáo kết quả đào tạo
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ, chi tiết theo yêu cầu.
- Và các công việc khác được Quản lý trực tiếp phân bổ