Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, lễ tân khánh tiết tại HO, thực hiện công tác hỗ trợ, chuẩn bị hậu cần, lễ tân khánh tiết cho các sự kiện chung của OCB.
Tham gia thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, ấn phẩm, quà tặng cho các đơn vị trên toàn hệ thống.
Thực hiện quản lý và thanh toán các chi phí hành chính phát sinh tại Hội sở
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;
Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu nội bộ phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, ngoại hình đẹp (cao trên 1m65)
Trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, làm việc đội nhóm tốt.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt, Tiếng Anh giao tiếp.
Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân
Chủ động có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.