Chào hỏi, đón tiếp, phục vụ nước uống và hướng dẫn khách hàng khi đến sảnh giao dịch.
Kiểm soát số lượng khách hàng ra vào tại Chi nhánh.
Tiếp nhận điện thoại, lấy thông tin khách và trả lời một số thông tin cơ bản, chuyển điện thoại cho các phòng ban.
Thực hiện các công tác hành chính nhân sự, văn thư.
Sắp xếp điều xe khi CBNV có khách đi dự án
Thực hiện công tác 5s và chất lượng dịch vụ
Báo cáo hoạt động các phòng ban cho Giám đốc Chi nhánh.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
II.Công việc hỗ trợ
Hỗ trợ kiểm soát văn phòng phẩm để sử dụng
Hỗ trợ một số công việc của Sàn khi có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm Lễ tân/ Chăm sóc khách hàng 06 tháng -01 năm
Nữ ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
Lễ phép, nhanh nhẹn, hoạt bát, lịch sự, giao tiếp tốt, khả năng xử lý vấn đề
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
22 - 28
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim OanhNgười liên hệ: Phòng Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực
https://kimoanhgroup.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Trải qua 16 năm phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Tập đoàn Kim Oanh đã vươn mình lớn mạnh, sở hữu một hệ sinh thái bất...Chi tiết
Trải qua 16 năm phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Tập đoàn Kim Oanh đã vươn mình lớn mạnh, sở hữu một hệ sinh thái bất động sản khép kín được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh đã được ghi nhận bởi những giải thưởng danh giá cho hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, đồng hành cùng địa phương và quốc gia hiện thực hóa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế và xã hội.
Thành công của Tập đoàn Kim Oanh ghi dấu ấn sâu đậm của đội ngũ nhân sự 1.000 nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm và gắn bó cùng nhau dưới một mái nhà chung. Đây là tài sản quý giá nhất mà Tập đoàn Kim Oanh đang sở hữu trong hành trình phát triển của mình.
Với Tập đoàn Kim Oanh, đội ngũ nhân sự cũng chính là những người chủ của doanh nghiệp với các chính sách tưởng thưởng minh bạch, rõ ràng, cùng làm cùng hưởng. Mọi nhân viên dù ở vị trí khiêm tốn nhất cũng đều được chăm lo chu đáo không chỉ cho cá nhân mà cả gia đình như tài trợ học bổng, mua bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, du lịch…
Trong giai đoạn phát triển sắp tới, Tập đoàn Kim Oanh không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo các chuẩn mực quốc tế mà còn hướng đến mở rộng quy mô, đa dạng lĩnh vực nhằm đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, với hoạt động cộng đồng được vận hành theo mô hình doanh nghiệp xã hội tiên tiến cùng các bước tiến đầu tiên sang bất động sản nghỉ dưỡng, lĩnh vực y tế và giáo dục,…Tập đoàn Kim Oanh không chỉ hướng đến chinh phục các mục tiêu tăng trưởng mới để khẳng định vị thế của một tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, mà còn chuẩn bị nguồn lực cho mục tiêu phát triển xa hơn: Trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành vươn tầm khu vực.