vnn_masthead_banner
vnn_top_banner
 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Lễ Tân

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây
Ngày cập nhật: 29/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

POSITION SUMMARY

  • Serves visitors by greeting, welcoming, and directing them appropriately; notifies company personnel of visitor arrival; maintains security and communications to the guest.
  • Posts revenue center charges to guest accounts, Receives Payments from guest accounts at check-out. Coordinates the billing of credit card and direct-billed guest accounts with the accounting division

Duties and Responsibilities

  • Welcomes visitors by greeting them, in person or on the telephone; answering or referring inquiries.
  • Directs visitors by maintaining employee and department directories; giving instructions.
  • Maintains security by following procedures; monitoring logbook; issuing visitor badges.
  • Maintains safe and clean reception area by complying with procedures, rules, and regulations. Maintains continuity among work teams by documenting and communicating actions, irregularities, and continuing needs.
  • Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
  • Operates front office posting software.
  • Completes cashier pre-shift supply checklist.
  • Completes guest check-in procedures.
  • Make staying registration for Guest.
  • Clarifies customers question or concerns about the charges on their bills.
  • Maintains adequate supplies of outlet stationery for cashiers.
  • Assists with distribution of month end reports as directed by accounts or front office manager.
  • Attends meetings as required.
  • Maintains a track of all high balance guests.
  • Check and follow up on all bills on hold.
  • Check the billing instructions are correct for all expected departure guests setup required auto routing or auto transfer on the PMS / Guest folio.
  • May also perform a variety of banking services for guests, Such as check cashing and foreign currency exchange.
  • Follow up on all deposit dues / deposit to be paid.
  • Post charges to guest accounts.
  • Handles paid-outs.
  • Transfer guest balances to other accounts as required.
  • Completes guest check-out procedures.
  • Settles guest accounts.
  • Dispenses guest records after the guest checkout
  • Handles cash, traveller's cheque, credit cards and direct billing requests properly.
  • Front office cashiers assume responsibility for any cash used in processing front desk transactions.
  • Balances department totals at the close of the shift.
  • Balances cash at the close of the shift.
  • Give on the Job training for new staffs.

----------------------------------------------------------------------------

Giới thiệu:

  • Chào đón khách hàng, hướng dẫn khách hàng và đảm bảo các an ninh cũng như các thông tin tới khách hàng.
  • Đặt các doanh thu vào tài khoản của khách, Nhận thanh toán từ tài khoản của khách khi trả phòng. Phối hợp thanh toán thẻ tín dụng và tài khoản khách thanh toán trực tiếp với bộ phận kế toán.

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

  • Chào đón và tiếp đón khách, trả lời điện thoại của khách.
  • Hướng dẫn và chỉ dẫn cho khách.
  • Đảm bảo quy trình an ninh, các công việc trên sổ thông tin liên quan đến khách hàng.
  • Duy trì khu vực tiếp tân an toàn và sạch sẽ bằng cách tuân thủ các quy trình, quy tắc và quy định. Duy trì tính liên tục giữa các nhóm làm việc bằng cách ghi lại và truyền đạt các hành động, sự bất thường và những việc cần phải theo dõi và thực hiện.
  • Nỗ lực thực hiện các công việc nhóm đạt hiệu quả.
  • Vận hành phần mềm quản lý khách sạn của Lễ tân
  • Hoàn thành bản kiểm tra quy trình của thu ngân
  • Hoàn thành quy trình nhận phòng cho khách
  • Thực hiện đăng kí lưu trú cho khách
  • Làm rõ các hóa đơn và các khoản thu của khách hàng.
  • Đảm bảo đầy đủ các dụng cụ văn phòng phẩm cho công việc thu ngân.
  • Hỗ trợ và cung cấp các báo cáo cho kế toán và trưởng bộ phận.
  • Tham gia các cuộc họp được yêu cầu.
  • Kiểm soát các khoản chênh lệch trong tài khoản chi tiêu của khách.
  • Kiểm tra và theo dõi tất cả các hóa đơn đang có.
  • Kiểm tra lại các hóa đơn và hình thức thanh toán của các khách chuẩn bị trả phòng trên hệ thống.
  • Hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ngân hàng như kiểm tra tỷ giá và đổi tiền cho khách.
  • Theo dõi tât cả các khoản đặt cọc và khoản hoàn trả cho khách
  • Đặt các khoản phải thu vào tài khoản khách
  • Kiểm soát khoản hoàn trả
  • Chuyển các khoản thanh toán vào tài khoản khác theo yêu cầu
  • Hoàn thành thủ tục trả phòng cho khách
  • Hoàn thành các thủ tục thanh toán
  • Xử lý tất cả các hồ sơ liên quan sau khi khách trả phòng
  • Kiểm soát tiền mặt, các loại séc du lịch, thẻ tín dụng và các hóa đơn trực tiếp khi được yêu cầu.
  • Lễ tân chịu trách nhiệm với bất kể giao dịch tiền mặt nào tại quầy.
  • Hoàn thành tát cả các công việc và thực hiện đóng ca
  • Hoàn thành kiểm soát tiền trong két dự trữ vào cuối ca
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới

Yêu Cầu Công Việc

  • High school graduate or equivalent. Must speak, read. Write, and understand English.

---------------------------------------------------------------------------------------

  • Tốt nghiệp cấp 3 hoặc trung cấp trở lên.
  • Thành thạo tiếng Anh
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Qui mô công ty: 25-99
Công ty kinh doanh mảng du lịch khách sạn. Quy mô nhân sự 70 người.

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân Viên Lễ Tân"

Nhân Viên Lễ Tân

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Lễ Tân

Địa điểm

vnn_bottom_banner
vnn_bottom_banner_mb
Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with