- Tìm và đưa ra chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm blog, website, mạng xã hội, email marketing, video marketing... phục vụ marketing thị trường nước Đông Nam Á.
- Tìm kiếm và xây dựng nguồn data khách hàng lĩnh vực chẩn đoán, xét nghiệm sinh học phân tử ở thị trường Đông Nam Á
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng nhằm đề xuất các kế hoạch marketing mới và phù hợp với xu hướng thị trường, đặc biệt là thị trường nước ngoài
- Thiết kế các chương trình quảng cáo, promotion hỗ trợ thúc đầy thị trường mới
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông như Google Ads, Facebook Ads, YouTube Ads, ..
- Hỗ trợ cập nhật và quản trị website công ty
- Thực hiện phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo định kỳ về hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, đưa ra các phương án cải thiện và tối ưu hóa chiến dịch.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing khác theo yêu cầu của phòng ban và Ban lãnh đạo.