Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỨC MINH
Ngày cập nhật: 15/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện quy trình mua hàng và quản lý đơn hàng

- Tìm kiếm sản phẩm kỹ thuật, phát triển nhà cung cấp Trung quốc đáp ứng tiêu chuẩn được duyệt (nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sản phẩm, đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi mua, thỏa thuận hợp tác)

- Liên hệ các bên FWD để chọn lịch tàu phù hợp cho từng lô hàng NK với chi phí tối ưu nhất.

- Kiểm tra theo dõi tiến độ hàng đi đường, làm các thủ tục hoàn tất chứng từ thanh toán dịch vụ với nhà cung cấp

- Thực hiện các đơn hàng gia công trong nước

- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới nhằm bổ sung hoặc thay thế nhà cung cấp cũ để đảm bảo nguồn hàng và giá cả hàng hóa là tốt nhất.

- Định kỳ audit, xem xét đánh giá và cập nhật tính hiệu lực nhà cung cấp phù hợp với chính sách, chuẩn được duyệt

- Tổ chức thực hiện toàn bộ quá trình mua hàng trong hệ thống NCC có sẵn theo đúng quy

trình/thủ tục mua hàng nhằm đáp ứng đúng tiến độ theo đơn vị yêu cầu

Tổ chức nghiệm thu, nhập kho Nhà máy theo quy trình nhập hàng vào Nhà máy đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng. Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề về chất lượng của máy móc, NVL

- Thực hiện thanh toán cho Nhà cung cấp

- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển = Đề xuất các phương án thay thế Nhà cung cấp

- Cập nhật số liệu báo cáo, theo dõi công nợ/chi phí và lưu giữ hồ sơ

- Tiếp nhận, kiểm tra/đánh giá và xử lý khiếu nại về nhà cung cấp từ các phòng ban liên quan

2. Cập nhật dữ liệu mua hàng và báo cáo

- Lên đơn hàng trên hệ thống misa

- Báo cáo kế hoạch hàng về, hàng lỗi hỏng và các báo cáo được yêu cầu

3. Xử lý hồ sơ chứng từ và khác

- Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đúng theo quy định yêu cầu của công ty

- Phối hợp với bộ phận kế toán, cung cấp các chứng từ hồ sơ hợp lệ cho công tác thanh quyết toán, hoàn thuế

- Lưu trữ hồ sơ chứng từ

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: 4-5 năm

- Trình độ, bằng cấp: Cao đẳng, đại học

- Chuyên môn: Mua hàng XNK tiếng Trung

- Năng lực: Chuyên môn tốt, có kỹ năng đàm phán, tìm nguồn hàng và giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, bám sát deadline

- Ngoại hình: Khá; độ tuổi: 23-33 tuổi

- Đi công tác: Có thể đi công tác khi cần (1 năm 2-3 lần)

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Lương: 12-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

- Tháng lương 13

- Xét tăng lương hàng năm

- Ăn trưa, ăn ca miễn phí

- Chế độ BHXH: theo quy định công ty và pháp luật hiện hành

- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ. Thưởng ngày lễ, ngày tết...

- Du lịch hàng năm

- Các chế độ phúc lợi khác như sinh nhật, cưới hỏi, thưởng lễ tết….. theo quy định

- Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ chủ nhật

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỨC MINH

https://ducminhhoreca.com/
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Minh tự hào là đơn vị đầu tiên phát triển giải pháp bảo quản, chiết rót cho dòng sản phẩm bia tươi (bia hơi) đáp ứng...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Buyer Nhân viên thu mua

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỨC MINH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỨC MINH

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with