Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhân Viên Nhắc Nợ Sớm Qua Điện Thoại

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 28/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

+ Thông báo thông tin về khoản nợ

+ Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.

+ Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.

+ Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30

+ Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).

  • Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:
  • Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ từ 0 - 90ngày)
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
  • Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
  • Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank

Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30

+ Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
  • Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.
  • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Qui mô công ty: 10.000-19.999
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Nhắc Nợ Sớm Qua Điện Thoại

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with