- Tham gia Lập biểu mẫu hệ thống các báo cáo quản trị.
- Tham gia lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn phục vụ các mục tiêu quản trị, vay vốn ngân hàng và các phương án đầu tư khác.
- Tham gia lập ngân sách hàng năm (lập ngân sách số lượng, doanh thu, KPIs, tổng hợp ngân sách các bộ phận, tính toán các chỉ số tài chính).
- Lập Báo cáo dòng tiền (tình hình thanh toán, công nợ theo hợp đồng, forecast dòng tiền, nguồn vốn).
- Lập Báo cáo phân tích tình hình hoạt động tháng (Doanh thu, P&L, Cash Flow, KPIs), so sánh thực tế với ngân sách, dự báo cho các tháng tiếp theo.
- Tham gia Đánh giá hiệu quả tài chính cho các gói khám sức khỏe công ty.
- Báo cáo doanh thu, volume hàng ngày.
- Kiểm tra, theo dõi các PR và PO trình ký từ các phòng ban.
- Kiểm tra và duyệt các yêu cầu duyệt hủy biên lai trên phần mềm.
- Test phần mềm HIS và Eaccount liên quan đến các báo cáo quản trị, raw data, hệ thống các danh mục, tích hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Tài chính.