- Lên kế hoạch kiểm tra chất lượng định kỳ các nhà hàng trong hệ thống, đảm bảo ghi nhận đúng thực tế và hướng dẫn nhà hàng cách khắc phục nhanh các vấn đề tại thời điểm kiểm tra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất để cải tiến hoạt động vận hành, cải thiện chất lượng sản phẩm tại nhà hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm phát sinh trong hệ thống.
- Theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm, hồ sơ sản phẩm của nhà cung cấp.
- Biên soạn quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu cho nhà hàng và Bộ phận QA/QC.
- Lưu trữ và cập nhật tài liệu của phòng QA/QC.
- Hỗ trợ tiếp các đoàn đánh giá liên quan đến VSATTP tại các nhà hàng.
- Công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và trưởng bộ phận.