- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng từ CS, Sale, Mẫu…, tiến hành kiểm tra nguyên nhân, cung cấp thông tin cho Trường phòng/Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan;
- Theo dõi, cập nhật thông tin, hướng xử lý, đồng thời làm hồ sơ thủ tục và thực hiện các bước theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan điều tra nguyên nhân, tìm giải pháp khắc phục và theo dõi hành động phòng ngừa khi có khiếu nại khách hàng/sản phẩm không phù hợp;
- Kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng sản phẩm tại các khu vực sản xuất, kho thành phẩm, kho nguyên liệu… nhằm phát hiện kịp thời các thành phẩm, bán thành phẩm không đạt và yêu cầu bộ phận liên quan xử lý/khắc phục;
- Báo cáo tình hình khiếu nại khách hàng hằng ngày cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng;
- Các công việc liên qiuan khác được giao.