Thiết lập quy trình tiêu chuẩn & đánh giá định kỳ hệ thống nhà xưởng của đối tác/nhà cung cấp/kho DC
Kiểm soát và chất lượng sản phẩm, đặc biệt nhóm hàng Fresh Food
Quản lý lưu trữ nguyên vật liệu: theo dõi chất lượng, tồn kho nguyên vật liệu nhóm hàng Fresh Food
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến: chất lượng của sản phẩm; sản xuất, phân bổ hàng hóa về kho và cửa hàng đối với nhóm hàng Fresh Food
Tiếp nhận thông tin, lập bảng tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm gửi cho bộ phận vận hành :Tiêu chuẩn chấp nhận nhận hàng: màu sắc, hình dáng, kích thước..)
Quản lý hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm/cơ sở đủ điều kiện ATTP,Kiểm tra tính hợp lệ và theo dõi hiệu lực của công bố chất lượng.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Quản lý chất lượng hoặc tương đương.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có hiểu về quy trình, kỹ thuật, tiêu chí kiểm soát chất lượng cũng như các tiêu chuẩn chất lượng trong nước đang áp dụng.
Có hiểu biết về các hệ thống quản lý chất lượng như HACCP/ ISO 22000
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ
12 ngày phép/năm, nghỉ sinh nhật có hưởng lương.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
FamilyMart VietNam Joint Stock CompanyNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://www.famima.vn/Qui mô công ty: 100-499
“FamilyMart” to name the store with a sincere wish that the company's customers, franchised store system, and FamilyMart headquarters will grow together as...Chi tiết
“FamilyMart” to name the store with a sincere wish that the company's customers, franchised store system, and FamilyMart headquarters will grow together as a family. According to the most recent statistics on March 31, 2023, our network spans across 8 countries and territories around the world, mainly concentrated in Asia, with more than 24,500 stores. More than that, we continue to explore together in social development and promise to bring many new breakthroughs in the future.