* Mô tả công việc:
- Làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng
- Quản lý danh mục hàng hóa và lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, lot date, hồ sơ giấy tờ đi kèm và chất lượng phục vụ đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng
- Thực hiện 1 số yêu cầu phát sinh khác từ Trưởng bộ phận (nếu có)
* Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc linh động từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 8h30 đến 17h00 -17h30, thứ 6 làm việc 6 tiếng)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK 24/7
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...