I/ NHẬP HÀNG
- Kiểm tra đối chiếu và xác nhận giữa các đơn hàng
- Làm việc với đơn vị vận chuyển để chuyển hàng trong nước
- Chuyển hàng, kiểm đếm giao hàng và ký xác nhận giao hàng/chuyển hàng
- Cập nhật toàn bộ thông tin liên quan đến lô hàng vào file tracking của từng mùa
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận hàng
II/ QUẢN LÝ KHO
- Kiểm đếm tồn kho định kỳ hàng ngày và kiểm kê hàng tháng tại cửa hàng, lên báo cáo kết quả kiểm hàng & lưu hồ sơ
- Sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học và bảo quản tốt, kiểm soát chặt chẽ tránh hư hỏng, thất thoát, mất mát.
- Kiểm soát transfer chuyển hàng giữa các cửa hàng, đối chiếu thực tế hàng chuyển giữa các cửa hàng & lưu kho phiếu chuyển hàng
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa thuộc kho hàng của cửa hàng.
III/ DÁN TEM GIẢM GIÁ & CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG NGOÀI CỬA HÀNG
- Chuẩn bị hàng hóa từ kho theo chỉ thị từ HQ, dán tem giảm giá cho các chương trình giảm giá tại cửa hàng
- Chuẩn bị dụng cụ, công cụ phục vụ cho các chương trình bán hàng
IV/ CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN KHÁC