- Quản lý hệ thống bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng, lập đơn hàng, báo giá cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, zalo,... giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng để báo cáo Trưởng phòng, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng cho các khách hàng của công ty về sản phẩm.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Thống kê, xử lý, tổng hợp báo cáo các số liệu về doanh số, doanh thu của Phòng Kinh doanh theo tiến độ từng tuần.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của quản lý.