- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các sản phẩm, dự án công ty mà công ty đang triển khai
- Làm việc, phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng concept sản phẩm, kế hoạch marketing, chương trình bán hàng của từng dự án
- Đề xuất, tư vấn các chiến lược, mục tiêu Marketing, lập kế hoạch truyền thông (proposal) và kế hoạch hoạt động (planner) cho từng sản phẩm, dự án; theo dõi, giám sát, điều chỉnh, đảm bảo kế hoạch hiệu quả, phát triển và duy trì sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu
- Liên hệ, duy trì quan hệ hợp tác với cá nhân, đối tác, nhà cung cấp, đơn
- Chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất và giám sát chi phí sản xuất, chất lượng hình ảnh, nội dung và nghiệm thu sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch triển khai: Đề xuất kinh phí, kiểm soát và báo cáo chi phí cho từng chương trình truyền thông marketing.duy trì quan hệ hợp tác với cá nhân, đối tác, nhà cung cấp, đơn vị booking truyền thông, báo chí.
- Hỗ trợ các công việc chung của khối và công ty
- Lập kế hoạch và triển khai, quản lý các chiến dịch quảng cáo cho các khách hàng có nhu cầu;
- Quản lý Fanpage công ty, sáng tạo nội dung, phát triển các kênh Social Media khác của công ty để gia tăng độ nhận diện thương hiệu;
- Phát triển group cộng đồng vệ tinh với các bài viết có nội dung chất lượng theo chiến dịch Inbound Marketing;
- Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh Social;Các công việc khác được giao;