Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, ...
Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
Ngoại hình sáng.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ CambridgeNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://cbcentres.com/Qui mô công ty: 500-999
Công ty Cổ Phần Cambridge Mekong (CB Centres) Hệ thống Trung tâm Anh ngữ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Cambridge Mekong (CB Centres) Hệ thống Trung tâm Anh ngữ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
=> Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”. Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm. Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp. Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.