MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận số điện thoại từ bộ phận Digital Marketing và gọi điện cho khách hàng xác nhận thông tin; chốt lịch khách hàng lên học thử và trải nghiệm; gửi danh sách khách hàng cho tư vấn viên.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách hàng cho đến khi khách hàng đến chi nhánh nhận tư vấn trực tiếp.
- Hẹn khách hàng đến trung tâm học thử và sắp xếp buổi học thử cùng với Huấn luyện viên/người phụ trách tại chi nhánh. Lịch học thử có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo theo sát từng data từ bộ phận Digital Marketing gửi qua.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý trực tiếp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 01 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca linh động 6 ngày/tuần. Có hai ca làm việc: 9h00-18h00 và 13h00-21h00