· Thực hiện việc quản lý hình ảnh (thương hiệu) đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và dễ nhận dạng của thương hiệu.
· Thiết kế bao bì sản phẩm dựa trên bộ nhận diện thương hiệu của công ty và của nhóm sản phẩm.
· Lên ý tưởng và thiết kế sales kit phục vụ KD offline và online.
· Biết khai thác tốt các nguồn thông tin và tư liệu trên Internet.
· Liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá, lên dự toán, in ấn các sản phẩm thiết kế được duyệt.
· Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
· Các yêu cầu công việc khác của trưởng phòng Marketing.
* Ứng viên trúng tuyển làm việc tại: CT2, Chung cư viện bỏng Lê Hữu Trác, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội