1. Triển khai chiến lược:
Chịu trách nhiệm doanh thu và các chỉ số liên quan đến doanh thu của gian hàng
Thực hiện, phát triển các hoạt động, chiến dịch do cấp trên giao phó
Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số, lợi nhuận và nâng cao nhận thức của thương hiệu trên các nền tảng TMĐT
Phân tích thị trường cùng ngành hàng, đối thủ từ đó đề xuất chiến lược để tối ưu hóa hiệu suất gian hàng
2. Sản phẩm
Cập nhật sản phẩm: thông tin mô tả, từ khóa, hình ảnh, video quảng bá
Cập nhật tồn kho sản phẩm trước mỗi chiến dịch để đảm bảo số lượng
Cập nhật và phân tích xu hướng mua hàng đối với từng danh mục sản phẩm
3. Đơn hàng
Kiểm soát, theo dõi đơn hàng và các chỉ số liên quan đến đơn hàng (tỷ lệ giao hàng trễ, tỷ lệ giao không thành công...)
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
4. Phối hợp
Phối hợp cùng các phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch mở rộng thương hiệu
Làm việc với KAM ngành hàng để hợp tác, đàm phán, tham gia các chương trình ưu đãi cho gian hàng.
5. Báo cáo
Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động và chỉ số của gian hàng (GMV, NMV, CIR, AOV, CR...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
Báo cáo hiệu suất công việc cá nhân
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên