· Triển khai và cài đặt sản phẩm cho khách hàng, cụ thể là phần mềm y tế cho các bệnh viện, phòng khám, CSYT
· Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm sau khi triển khai.
· Tiếp nhận yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu trong quá trình triển khai.
· Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng
· Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết vấn đề phát sinh
· Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp hoặc thông qua ultraviewer/ zalo, bằng video/tài liệu.
· Tổng kết và làm báo cáo quản lý khách hàng theo địa bàn phân công phụ trách gửi TBP.