- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, zalo, facebook... giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng, lập đơn hàng, báo giá cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Hướng dẫn sử dụng và các vấn đề khác khi khách có nhu cầu tại cửa hàng
- Chăm sóc và đảm bảo hình ảnh sản phẩm tại cửa hàng bao gồm: trưng bày, POSM...
- Quản lý, phối hợp và thực hiện đầy đủ các chiến dịch thúc đẩy bán lẻ tại cửa hàng
- Thống kê, xử lý, tổng hợp báo cáo các số liệu về doanh số, doanh thu của online theo tiến độ từng tuần.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao.