Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên tư vấn khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV NANOHOME
Ngày cập nhật: 06/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
  • Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
  • Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
  • Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
  • Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
  • Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
  • Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
  • Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
  • Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
  • Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
  • Lập báo cáo hàng tuần về các “Sale Lead” (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
  • Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
  • Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng. 
  • Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ. 
  •  Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
  • Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
  • Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 9g00-18g00
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    Thưởng tháng 13
    Thưởng tết/ KPI Bonus
    Thưởng các ngày lễ, tết
    Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
    Khám sức khỏe hàng năm
    Teambuilding hàng năm

  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV NANOHOME

http://nanoco.com.vnQui mô công ty: 500-999
A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1. Quá trình hình thành và phát triển Cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng...Chi tiết

Nhân viên tư vấn khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV NANOHOME

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV NANOHOME

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên tư vấn khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with