1. Phụ trách việc tuyển dụng / In charge of recruitment.
- Theo dõi headcount của các bộ phận;
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ cấp quản lý, các phòng ban;
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn tuyển dụng theo đề xuất từ các bộ phận đã được phê duyệt;
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn;
- Đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả và chi phí tuyển dụng;
- Xúc tiến hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch của công ty;
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh;
- Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị công tác phỏng vấn (như sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn,...);
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên và gửi thư cảm ơn ứng viên không đạt;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Báo cáo công tác tuyển dụng theo tuần, tháng quý, năm hoặc theo từng bộ phận.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.
2. Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới / Make orientation training for newcomers.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới (Tập trung hoặc từng cá nhân).
- Thiết kế và xây dựng, cập nhật tài liệu, nội dung đào tạo.
- Đảm bảo nhân viên mới hiểu rõ lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi, nội quy công ty cơ bản khi gia nhập công ty.
- Đánh giá hiệu quả sau khi đào tạo.
3. Các công việc khác theo sự phân bổ của Trưởng bộ phận / Other tasks according to be assigned by Manager.