Quản Lý Nền Tảng:
+ Quản lý và duy trì nền tảng e-commerce của thương hiệu, bao gồm các danh sách sản phẩm, quản lý kho hàng và cập nhật giá cả.
+ Phối hợp với nhóm thiết kế để xây dựng ảnh sản phẩm, giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng cho sàn thương mại điện tử
+ Phối hợp với team content tối ưu nội dung giới thiệu sản phẩm phù hợp với hành vi khách hàng trên sàn thương mại điện tử
+ Xây dựng các ưu đãi khuyến mãi theo chiến lược truyền thông đã đề ra và tối ưu UI/UX để có thể hiển thị chúng một cách thích hợp trên sàn
+ Đánh giá các phần giới thiệu pháp lý và nội dung sản phẩm để đảm bảo tuân thủ, chính xác và phù hợp với chính sách sàn
+ Đăng ký chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin các gói khuyến mãi cho thương hiệu của sàn thương mại điện tử
Phối Hợp và Điều Phối Sản Phẩm:
+ Phối hợp chặt chẽ với team kho vận để đảm bảo sản phẩm được điều phối kịp thời và chính xác cho các kỳ kinh doanh, các sàn thương mại điện tử và các chiến dịch marketing.
+ Hỗ trợ, điều phối, setup kỹ thuật, máy móc mảng livetream.
+ Lên kế hoạch và điều phối phân phối sản phẩm, đảm bảo tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều sẵn sàng và đúng tiến độ cho các chiến dịch khuyến mãi và các sự kiện đặc biệt
Phân Tích và Báo Cáo Hiệu Suất:
+ Cập nhật về xu hướng ngành, các phương pháp tốt nhất và các công nghệ mới nổi trong lĩnh vực e-commerce để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
+ Tạo báo cáo định kỳ và phân tích để theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng và cung cấp thông tin để ra quyết định và phát triển chiến lược.
+ Cung cấp thông tin về xu hướng mua sắm của khách hàng và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của các chiến dịch khuyến mãi.