Tìm kiếm doanh nghiệp, nhà máy sản xuất và thị trường
Thu thập thông tin, hồ sơ tiêu chuẩn sản phẩm theo yêu cầu
Đàm phán giá, chí phí dịch vụ với khách hàng
Theo dõi hợp đồng mua, bán và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng trong nước và XK. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua, bán hàng, thực hiện hợp đồng theo đúng các điều khoản đã ký.
Thực hiện các công việc hành chánh như: kiểm tra, soạn thảo & trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của BGĐ Trung tâm & Lãnh đạo Hiệp hội, bằng tiếng Anh;
Liên hệ các đơn vị nước ngoài (khi có nhu cầu)
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện của Trung tâm & Hiệp hội DNKH&CN;
Yêu Cầu Công Việc
Lương 10 triệu + thưởng theo doanh thu
Làm từ thứ 2 đến thứ 6; T7 làm nửa ngày nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
Đảm bảo chính sách lương và các chế độ khác theo năng lực và hiệu quả công việc;
Thưởng cuối năm theo kết quả Kinh doanh
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép 12 ngày/năm hưởng nguyên lương thực lĩnh…
Chế độ đào tạo
Yêu cầu:
Nữ - từ 28 - 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp từ đại học trở lên các khoa kinh doanh quốc tế, kinh tế hoặc tương đương
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao dịch thị trường kinh doanh trong nước và Xuất nhập khẩu;
Tiếng Anh thành thạo (càng tốt)
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán.
Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với Đối tác/Nhà cung cấp.
Khả năng làm việc độc lập, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc cao và hoàn thành công việc theo các deadlines.
Làm việc lâu dài và cầu tiến
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại công ty EPE.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
28 - 35
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Trên
10 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Hiệp Hội Doanh Nghiệp Khoa Học Và Công Nghệ Việt NamNgười liên hệ: Phòng Hành chính THV
https://www.vsta.org.vn/Qui mô công ty: 25-99
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên...Chi tiết
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...
Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi
* Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương Hiệu Việt là cầu nối giúp các doanh nghiệp xây dựng, phát triển thị trường trong nước và quốc tế.
Tầm nhìn:
* Là tổ chức liên minh UY TÍN đánh giá và hỗ trợ các doanh nghiệp và các sản phẩm của Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để tạo ra các kết nối, các cơ hội kinh doanh cho các Thương Hiệu Việt trên toàn cầu.
Sứ mệnh:
* Tự nguyện gắn kết, định hướng tổ chức, triển khai các hoạt động sáng tạo vì lợi ích cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đóng góp tích cực vì sự tiến bộ và phát triển kinh tê-xã hội nước nhà cho các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam
Giá trị cốt lõi:
* Uy tín - Năng động - Sáng tạo - Hội nhập
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt ngày càng khẳng định và phát huy vai trò, năng lực và vị thế của mình, làm động lực giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng, giới thiệu, quảng bá thương hiệu phát triển sản xuất kinh doanh. Thương hiệu Việt đã quy tụ gần 100.000 doanh nghiệp thành viên trong cả nước tham gia.