Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB.
Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), tốt nghiệp loại TB Khá trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.65m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
ACB - Ngân Hàng TMCP Á ChâuNgười liên hệ: Phòng Tuyển dụng & Thu hút nhân tài
http://acbjobs.com.vn/vi
Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự...Chi tiết
Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự thành công và phát triển bền vững. Rất quan tâm đến yếu tố con người trong tiến trình phát triển của ngân hàng, ACB đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo, - Chính sách đãi ngộ cao, - Nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. ACB - một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin. Mời bạn tham gia vào đội ngũ tài năng tạo nên sự thành công của ACB.