Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) là đơn vị dẫn đầu về ngành Năng Lượng Sạch với những sản phẩm “Made in Vietnam” với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế để tối ưu hiệu quả về sử dụng năng lượng và tiết kiệm chi phí sử dụng. Bên cạnh đó, SolarBK luôn luôn cung cấp các dịch vụ hiện đại, nhanh chóng và tiện dụng cho khách hàng.
Với yêu cầu ngày càng cao, chúng tôi tìm những ứng viên nhiệt huyết, năng động, có tư duy và không ngừng phát triển bản thân để cùng chúng tôi tiếp tục cống hiến, đưa ra những giải pháp công nghệ sáng tạo. Trong đó, vị trí O&M Manager sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các công việc chính như sau:
1. Standardized Reporting
- Xây dựng tiêu chuẩn / templates báo cáo của thầu phụ/ CĐT
- Tiêu chuẩn an toàn khi làm việc tại Site
- Tiêu chuẩn đánh giá thầu phụ/ NCC
- Tiêu chuẩn thời gian xử lý từng loại lỗi và thời gian phản hồi khách hàng/ CĐT
2. Module Cleaning Optimization
- Xây dựng tiêu chuẩn tần suất vệ sinh/ bảo trì định kỳ theo từng dự án
- Lập kế hoạch vệ sinh và bảo trì định kỳ từng dự án
3. Monitoring of Assets & Data Analysis
- Phân công và quản lý việc Giám sát SSOC từng dự án hàng ngày và phân tích thực trạng
- Duyệt các phương án xử lý phát sinh từ 2 triệu trở xuống hoặc Tư vấn / Đề xuất phương án xử lý lỗi phát sinh >2 triệu
- Thường xuyên phân tích các vấn đề tìm ẩn và phương án xử lý
- Đảm bảo cam kết PR và Sản lượng của từng dự án với khách hàng/ CĐT
4. Xử lý lỗi phát sinh
- Giám sát công tác điều phối thầu phụ/ khách hàng xử lý các công việc phát sinh tại site và chất lượng
- Duyệt báo cáo của thầu phụ
- Thống kê lỗi và lên phương án cải tiến
5. Đánh giá NCC/ Thầu phụ định kỳ
- Đánh giá và đề xuất lựa chọn NTP hợp tác
- Điều phối thầu phụ thực hiện công việc O&M định kỳ/ phát sinh
- Giám sát chất lượng công việc thầu phụ
6. Đề xuất nâng cấp tính năng hệ thống giám sát từ xa (SSOC)
7. Quản lý Spare Part / CCDC bảo trì
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch và quản lý Spare Part: Chủng loại, số lượng, phân bổ khu vực lưu trữ
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch mua sắm và việc quản lý CCDC của Team kỹ thuật dịch vụ
8. Đào tạo
- Xây dựng/rà soát & update tài liệu (Biểu mẫu, Hướng dẫn ….)
- Tổ chức đào tạo cho Team kỹ thuật/NPP/Outsource định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
- Giám sát chất lượng sau đào tạo
9. Các công việc khác theo yêu cầu của BOD/QLTT