Xây dựng lộ trình và nội dung đào tạo nâng cao năng lực cho từng vị trí của khối siêu thị từ quản lý kinh doanh cấp khu vực đến nhân viên bán hàng.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp và linh động với đặc điểm công việc của từng vị trí của khối siêu thị.
Xây dựng và tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực cho các vị trí của khối siêu thị sau từng chương trình đào tạo và trong quá trình làm việc.
Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo của đội ngũ đào tạo.
Làm việc với các phòng ban khác để xây dựng và cập nhật các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu kinh doanh của tổ chức.
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ đào tạo với những năng lực cần thiết cho công việc đào tạo.
Lập kế hoạch và sử dụng ngân sách đào tạo hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu nâng cao năng lực của đội ngũ kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong Ngành Bán lẻ dạng chuỗi (siêu thị, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, nhà thuốc…).
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, truyền đạt, thảo luận…).
Kỹ năng đào tạo huấn luyện.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Kỹ năng tìm tòi, ứng dụng những xu hướng học tập, công nghệ mới vào công việc đào tạo.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKETNgười liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
https://kingfoodmart.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi...Chi tiết
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi cafe The coffee house; Chuỗi thời trang Juno - Hnoss; Công ty giao nhận vận chuyển Giaohangnhanh, Ahamove; Công ty giải pháp công nghệ Haravan;...
Kingfoodmart là chuỗi Siêu thị bán lẻ thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm với tiêu chí Tươi ngon - Chất lượng.
Kingfoodmart hiện có hơn 50 siêu thị (tính tới cuối tháng 06/2024), chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi đang liên tục mở rộng và dự kiến đạt hơn 100 siêu thị cho tới hết năm 2024 và mục tiêu mở hàng ngàn siêu thị ra các tỉnh thành khác ở Việt Nam cho tới năm 2030.