Kênh bán hàng: GT - truyền thống. Quản lý 30-40 key shops và đội ngũ PGs/Acti.
Quản lý doanh số của các key shops, phụ trách pull sale out và tăng new uses thuộc khu vực phụ trách.
Phối hợp với Sales khu vực để push sales in vào key shops, triển khai chương trình thực thi bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược Công ty.
Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG tại Shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, trade marketing tại cửa hàng, quản lý tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
Lên kế hoạch visit và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
2. Tuyển dụng & đào tạo (50%)
Tuyển dụng, đào tạo PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng, lên kế hoạch coaching hàng tuần/tháng.
3. Báo cáo (10%)
Tuyển dụng, đào tạo PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng, lên kế hoạch coaching hàng tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Có kinh nghiệm làm việc với các shop sữa là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm công việc tương đương về PG/Activation Supervisor, Trade Marketing Supervisor, Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh, Sales Supervisor, Sale Team Leader....trong ngành hàng sữa/FMCG/consumer
Có kinh nghiệm, khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên số lượng lớn.
Có thể đi field và chịu được áp lực công việc cao.
Kĩ năng sử dụng excel tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
20 Tr - 35 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG CƯỜNG PHARMANgười liên hệ: Phòng Hành chánh Nhân sự
https://hungcuongcompany.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Thành lập năm 2012, Hùng Cường nhà phân phối độc quyền các sản phẩm NutriCare, Nunest. Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương...Chi tiết
Thành lập năm 2012, Hùng Cường nhà phân phối độc quyền các sản phẩm NutriCare, Nunest. Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng. Hùng Cường là thương hiệu nằm trong top đầu ngành, hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành.
Với tầm nhìn và sứ mệnh: "Cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng và an toàn tới người tiêu dùng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các Đối tác/ Khách hàng với mong muốn cùng nhau phát triển lâu dài & bền vững.
Và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi:
ĐỀ CAO CHÍNH TRỰC Trung thực và minh bạch trong mọi công việc Tuân thủ đạo đức kinh doanh.
CON NGƯỜI LÀ TRUNG TÂM Tôn trọng và tập trung phát triển con người Đặt cao lợi ích của nhân viên.
CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG Cam kết học hỏi Luôn tìm cách làm việc tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI Hoạt động vì lợi ích cho con người và cộng đồng, không làm hại môi trường.