- Giám sát chất lượng hệ thống Phê La
+ Kiểm tra chất lượng của các cửa hàng từ đầu vào của nguyên liệu đến đầu ra của sản phẩm cuối cùng, tập trung vào An toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Đánh giá kết quả của chất lượng dựa trên quy trình có sẵn
+ Đề xuất và thực hiện các giải pháp giải quyết vấn đề tại cửa hàng
+ Đảm bảo an toàn cho các cửa hàng đã được giải quyết kịp thời
+ Hồ trợ phát triển và hoàn thiện các cửa hàng mới
- Dịch vụ khách hàng
+ Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Hướng dẫn thực hiện các vấn đề VSATTP tại cửa hàng
- Thiết lập hiệu quả và các quy trình QC cho toàn bộ hệ thống cửa hàng Phê La, bao gồm hàng tồn kho, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh
- Triển khai, thực hiện, giám sát và kiểm toán cơ sở dữ liệu QC của các cửa hàng Phê La từ đầu vào của nguyên liệu đến đầu ra của sản phẩm cuối cùng
- Kiểm soát việc tuân thủ chính sách & thủ tục của công ty và tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Nhà Nước.
- Đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề về chất lượng sản phẩm.