1. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch công việc, làm báo cáo định kỳ/ triển khai giao và đánh giá KPI
2. Triển khai, giám sát việc chuyển đổi số, tích hợp các tính năng phần mềm thực hiện nghiệp vụ chuyên môn theo đúng quy trình/quy định phục vụ cho công tác hành chính của Công ty hiệu quả hơn (cụ thể là về QLTS, Lưu trữ hồ sơ, QL xe)
3. Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện mua sắm, quản lý: tài sản, công cụ, dụng cụ, các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Công ty theo quy định. Kiểm tra và giám sát việc thực hiện cấp phát, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản.
4. Quản lý, điều hành và trực tiếp điều động xe cho CBNV đi công tác. Tối ưu hoá nguồn lực xe, chi phí vận hành/bảo dưỡng. Đào tạo Lái xe nâng cao nghiệp vụ về tác phong, diện mạo, ý thức trách nhiệm của đội ngũ lái xe phù hợp yêu cầu của tổ chức.
5. Tổ chức xây dựng và triển khai công tác quản lý văn thư lưu trữ hồ sơ tài liệu của Công ty theo quy định đã được phê duyệt và hướng dẫn thực hiện. Sử dụng con dấu đúng mục đích, tuân thủ đúng quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty. Tổ chức thực hiện công tác bảo mật, số hoá lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định.
6. Điều hành, quản lý trực tiếp các bộ phận: hành chính mua sắm và quản lý tài sản, đội xe, văn thư - lưu trữ, cây xanh