Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin,
Mạng và máy tính, Toán tin, Tài chính Ngân hàng … hoặc các ngành tương đương;
Kỹ năng cứng:
o Có kiến thức về hệ thống hạ tầng, ứng dụng, cơ sở dữ liệu CNTT (có các chứng chỉ
CCNA, MCSA, LPI … hoặc tương đương)
o Có kiến thức về dịch vụ CNTT (có các chứng chỉ ITIL, ISO, ITSM … hoặc tương đương)
Kỹ năng mềm:
o Có tư duy lãnh đạo, có năng lực tổ chức và dẫn dắt đội nhóm.
o Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ thuật tư vấn, giao tiếp, đàm phán.
o Có kỹ năng dẫn giảng, đào tạo và phát triển nhân lực nội bộ.
Kinh nghiệm:
o Có tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý hệ thống/Quản lý dịch vụ CNTT, đã
trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT tại
các Ngân hàng/tổ chức tài chính hoặc tại Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên
toàn quốc;
o Đã quản lý đội/nhóm từ 10-15 người trở lên.
ƯU TIÊN:
o Có kiến thức về Quản lý dự án (có chứng chỉ PMP, PSM … hoặc tương đương);
o Thành thạo Quản trị, sử dụng các công cụ: ManageEngine, Jira, Confluence;
PowerBI …;
o Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng;
o Biết lắng nghe, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, chính trực và biết tôn trọng.
ĐÃI NGỘ
Chế độ lương thưởng hấp dẫn (định kỳ review 2 lần/năm);
Được tham gia tổ chức cung cấp dịch vụ CNTT trên quy mô rộng lớn.
Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn, các sáng kiến trọng điểm mang tính đột phá,
chuyển đổi số của Ngân hàng;
Trải nghiệm các kiến trúc, công nghệ, công cụ mới nhất;
Môi trường năng động và cơ hội thăng tiến, với văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng;
Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng;
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (bảo hiểm toàn diện).