- Tốt nghiệp Đại học. Ứng viên tốt nghiệp các ngành Thương mại, Kinh doanh, Công nghệ thông tin là lợi thế khi phỏng vấn.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, kinh doanh phân phối hàng hóa trên các kênh truyền bán hàng D2D, Đại lý, Online, Telesales, trên hệ thống mạng xã hội,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực, Quản lý vùng trở lên tại các công ty về kinh doanh hàng tiêu dùng, bán lẻ …
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội dung, kinh doanh hàng tiêu dùng kỹ thuật số là một lợi thế
- Có tính cầu thị, cầu tiến trong công việc.
- Chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh.
- Có tư duy hệ thống, logic, phản biện,…
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết trình.
- Kỹ năng đàm phán (cao cấp).
- Kỹ năng bán hàng cho người tiêu dùng/người bán hàng (cao cấp).
- Kỹ năng hướng dẫn công việc (cao cấp).
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email.
- Hiểu biết về kỹ thuật số, có khả năng tiếp cận nhanh các thiết bị kỹ thuật số là lợi thế
- Hiểu biết về internet, về các kênh truyền hình là lợi thế
- Hiểu biết về B2C, B2B, D2D là lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp