- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing bao gồm: Digital marketing, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động promotion, quản lý sản phẩm….
+ Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng tổ chức triển khai các hoạt động Digital marketing, Trade marketing…
+ Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
+ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế và các máy móc thiết bị văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối tương đồng với Công ty.