Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO
Ngày cập nhật: 23/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ưu tiên Tiếng Hoa, lương tùy theo năng lực từ 30.000.000đ

Hợp đồng

  • Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu HĐ ở góc độ Khách Hàng.
  • Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
  • Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.
  • Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
  • Quản lý data Khách hàng.

Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi KH hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp GCNQSDD

  • Nhận kế hoạch công nợ từ Kế toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách hàng.
  • Đối chiếu công nợ với Kế toán
  • Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ KH để đốc thúc công nợ.
  • Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất PA xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.

Chăm sóc Khách hàng

  • Nhận yêu cầu từ KH, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến KH.
  • Lập kế hoạch Chăm sóc KH theo định kỳ
  • Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho KH: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.

Bàn giao

  • Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với KT.
  • Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo P.XD phối hợp.
  • Cùng P.XD thực hiện bàn giao đất cho KH.
  • Thông báo bàn giao GCNQSDD đến KH, báo phòng KT phối hợp bàn giao.
  • Nhận phản hồi KH liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho KH.

Phát triển Khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ KH

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

Trình độ học vấn:

  • Đại học

Trình độ chuyên ngành

  • Có bằng đại học các ngành liên quan
  • Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu
  • Kỹ năng văn bản, xử lý công việc thủ tục, giấy tờ

KỸ NĂNG:

Ngoại ngữ

  • Ngoại ngữ Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng

YÊU CẦU CHUNG:

Giới tính

  •  Nữ 

Độ tuổi

  • Từ 25 - 37 tuổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 37
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Trên 30 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO

Công ty Cổ phần Sản xuất – Xây dựng – Thương mại và Nông nghiệp Hải Vương (Sikico Group) được thành lập từ năm 1992, hiện tại đã lớn mạnh thành một tập đoàn...Chi tiết

Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO

Thông Tin Tuyển Dụng

Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with