- Mở mới hệ thống đại lý và chăm sóc phát triển hệ thống đại lý hiện hữu.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm khách hàng kênh sỉ, kênh buôn thông qua các kênh offline, online,….
- Tiếp nhận data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp, tư vấn chính sách và chuyển đổi thành đại lý.
- Truyền thông chiến lược, định hướng kinh doanh và khai thác phân khúc khách hàng tiềm năng, các chương trình khuyến mại, thi đua khen thưởng mới….
- Tiếp nhận và xử lý khó khăn vướng mắc của đại lý. Phối hợp cùng phòng ban trong Công ty/Khối giải quyết .
- Lên đơn đại lý, theo dõi hàng xuất, tiền về trong tháng, công nợ, chốt doanh số cuối tháng (phối hợp với Logistic, Kế toán).