Work with internal stakeholders to ensure that all requirements are timely met in terms of work plans, quality, price and delivery
Negotiate contracts, improved prices and terms of business with suppliers and review opportunities to make business saving utilizing negotiation and Purchasing best practice tools and methods
Conduct contract/PO, ensure accuracy of Goods/services delivery, proceed to ensure timely payment process for the Supplier
Ensure continuous supply of required goods and materials and communicate any supply problems which may pose a risk or impact on business operations
Conduct Vendor/Supplier Evaluation; Carry out initial site visits to build greater understanding of supplier capabilities & refine supplier listing
Explore alternative sources for goods, service, materials
Conduct market survey; Sourcing and Identifying suppliers of goods and services
Maintain and update supplier information such as qualifications, delivery times, product ranges, etc.
Other tasks and responsibilities as assigned
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in a related field preferred
Proven experience working as a procurement specialist in the same area required
Marketing service background with substantial professional experience (>3 years.) in Purchasing/ Buyer/ Sourcing
Preferred candidates have experience in procuring of marketing service, media,..,
Good command of PC skills, to include advanced Excel skills
Experience with ERP (SAP) would be preferred
Good knowledge of the industry and market conditions
Good written and verbal communication skills
Good negotiation and problem-solving skills
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDPNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof,...Chi tiết
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) được thành lập vào năm 2004 và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Lof, Lof Kun, Lof Ba Vì, và Lof Malto. Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, IDP không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Đó là thương hiệu Kun với chuỗi hoạt động "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày", như Vận động mỗi ngày, Bảo vệ môi trường,.... Đó là thông điệp "Lead with love - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai” cùng hàng loạt các Hoạt động hướng nghiệp, và ngày hội Học sinh 3 tốt - Khát vọng tuổi trẻ “Lead with lof”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, IDP còn thể hiện trách nhiệm xã hội với những dự án ý nghĩa. Tổng đài Lof Kun do Công ty CP Sữa Quốc tế IDP, cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, sáng lập từ tháng 10/2020. Dự án xã hội này nhằm hỗ trợ, chia sẻ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kết nối tới những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Hiện nay, tổng đài Lof Kun đang nhận trợ cấp tài chính cho 540 em nhỏ (phần lớn trong độ tuổi cấp 1) mồ côi hoặc gia đình khó khăn, không thể trang trải chi phí sinh hoạt, chữa trị bệnh…và nhận bảo trợ 816 em nhỏ mồ côi do Covid-19 đến năm các em 18 tuổi.
Với sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, IDP đã và đang áp dụng triết lý Tổng hạnh phúc quốc gia cho toàn thể nhân viên. IDP tin rằng mỗi nhân viên có thể hiệu quả hơn, hạnh phúc hơn trong công việc khi lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, bao gồm: Cam kết tạo ra giá trị, Chính trực, Năng lực nhận trách nhiệm về mình, Luôn luôn phát triển và Hướng tới các chuẩn mực cao nhất. Hãy gia nhập IDP để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.