● Xây dựng mối quan hệ với Nhà cung cấp, Liên hệ đặt hàng, đàm phán và cập nhật liên tục về tình trạng hàng hóa và đơn hàng.
● Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, đến khi hàng hóa được giao và hậu mãi. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
● Theo dõi công nợ với Nhà cung cấp, liên hệ với Bộ phận Kế toán cho các công tác đặt cọc/ thanh toán đơn hàng.
● Tìm kiếm nhà cung cấp mới, làm việc, quản lý và đánh giá các Nhà cung cấp.
● Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty
● Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc